KỸ SƯ LẬP TRÌNH GAME (KINH NGHIỆM UNITY)
VIỆC LÀM CỦA BẠN
- Phát triển các tính năng của game theo yêu cầu thiết kế;
- Chuyển đổi từ các mô tả thiết kế thành các chức năng thực tế trong game;
- Trao đổi với các thành viên khác để xây dựng cách thức làm việc hiệu quả và để tích hợp các công cụ chung;
- Thiết kế, xây dựng và bảo trì mã nguồn một cách hiệu quả, tin cậy và có khả năng sử dụng lại;
- Đảm bảo tốt nhất hiệu năng, chất lượng và khả năng đáp ứng cao của game/ứng dụng;
- Xác định lỗi, tìm ra các giải pháp để xác định và giảm thiểu những vấn đề đó;
- Giúp duy trì chất lượng, tổ chức mã nguồn và sự tự động hoá;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Dự án.
KỸ NĂNG VIỆC LÀM
- Thành thạo Unity, bao gồm kinh nghiệm với ngôn ngữ kịch bản, textures, hoạt hình, phong cách giao diện đồ họa người dùng;
- Có kinh nghiệm với điều khiển va chạm trong game, hệ thống hiệu ứng;
- Có kỹ năng tốt trong lĩnh vực viết code gọn gàng dễ đọc, dễ bảo trì.
- Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý phiên bản của mã nguồn như Git, SVN;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, luôn đảm bảo hoàn thành công việc hiệu quả, đúng tiến độ;
- Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập;
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường đa văn hóa, áp lực cao;
- Có thể làm việc trong môi trường nói tiếng Anh;
- Có kinh nghiệm phát triển Game
THÔNG TIN BỔ SUNG
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần
Địa điểm làm việc: Tầng 14, tháp C, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Lương thưởng: Cạnh tranh
Các chế độ khác: Đóng BH theo quy định của Nhà nước, trợ cấp ăn trưa, đánh giá hiệu quả làm việc
và xét nâng lương 2 lần/năm, tham gia Bảo hiểm sức khỏe cao cấp, làm việc với các thiết bị hiện đại,
tham gia du lịch hàng năm, các câu lạc bộ thể dục thể thao....